Phát động cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới - MOSWC 2020

Đăng vào 26/12/2019 11:14

Được tổ chức thường niên từ năm 2002 bởi Tập đoàn Certiport (Hoa Kỳ), Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới (MOSWC) là sân chơi quốc tế nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất trên thế giới về kỹ năng sử dụng các ứng dụng tin học văn Phòng Microsoft Office. Cuộc thi dành cho thanh thiếu niên độ tuổi từ 13 đến 22 với quy mô toàn cầu và thu hút hàng triệu thí sinh của gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm.

Tại Việt Nam, cuộc thi được tổ chức từ năm 2010 đã khẳng định được vị thế uy tín, có ý nghĩa xã hội to lớn và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc với 01 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc, 09 Huy chương Đồng và các thứ hạng cao trong tốp 10 Thế giới.

Năm 2020, tại Việt Nam, Cuộc thi MOSWC – Viettel chính thức được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và IIG Việt Nam (đại diện Certiport Việt Nam) với sự đồng hành của tập đoàn Công Nghiệp - Viễn thông Quân Đội (Viettel) tổ chức nhằm tôn vinh và tìm kiếm những tài năng tin học trẻ tham dự Vòng Chung kết thế giới. Sau các vòng thi Quốc gia tại Việt Nam, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra 01 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự Vòng Chung kết Thế giới diễn ra từ ngày 02-05/08/2020 tại Anaheim, California, Hoa Kỳ.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tham dự vui lòng gửi email tới địa chỉ admin@hlu.edu.vn

Trân trọng!

Thể lệ cuộc thi